Thursday, February 25, 2010

செல்ல குட்டி

தேஜாவுக்கு இப்பெல்லாம் அவங்க அப்பாவ வம்புக்கு இழுககறதே வேலையா போச்சு .
" இன்னைக்கு உங்க சோப்பு போட்டு தான் குளிக்க போறேன்" - இது தேஜா
"என்னோட சோப்பு தொடாத , நீ என் சோப்பு போட்டு குழிச்சா நான் உன்னோடத  எடுப்பேன்"  பக்கத்தில் இருந்த ரின் சோப்பை காட்டி "இந்தா இந்த சோப்பு போட்டு குளி" - தேஜா அப்பா
"நான் என்ன துணியா? "
என்ன சொல்றதுன்னு தெரியாம தேஜா அப்பா    :)! -
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

தேஜாவும் நானும் எதாவது படிக்கும் போது ஒவ்வொரு வார்த்தைக்கும தமிழ்ல அர்த்தம் சொல்லிவிடுவேன். திடீர்னு ஒரு முறை என்னிடம் என் பெயரை சொல்லி இது தமிழா இங்கிலிஷா என கேட்க்க , நானும் தமிழ் தான்னு
 சொல்ல அப்ப இங்கிலிஷ்ல உன் பேர் என்ன? இங்கிலீஷ் ளையும் என் பேரு இது தாண்டா,  " உனக்கு மட்டும் ஏன் ஒரே பேரு , உங்க அம்மா உனக்கு இங்கிலீஷ் ல பேர் வைக்க மறந்துட்தாங்களா "
திரு திரு .................. (அட நான் தாங்க)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
தேஜா ஸ்கூல்ல நேத்து ஸ்போர்ட்ஸ் டே. அவளுக்கு " Ball Hunting" ல செகண்ட் Prize. மேடம்க்கு சந்தோசம் தாங்கல ,எல்லாரும் clap பண்ணினார் களாம். இது வரை அவளுக்கு Prize கிடைத்ததில்லை. கொஞ்ச நாள் முன்னாடி recitation competition ல அன்னை தெரசா மாதிரி டிரஸ் பண்ணிட்டு,(அன்னை தெரசா quotes சொல்லி தந்தேன் வீட்ல ரொம்ப கரெக்டா சொன்னா). ஆனா  அங்க எதுவும் சொல்லாம வந்துட்டா .என்னுடைய அண்ணா பையன் ரஞ்சித்தும் அதே class ல தன படிக்கிறான் அவன் கரெக்டா சொல்லி அவனுக்கு பரிசு கிடைத்தது, நாங்க எதுவும் compare பண்ணி பேசலைன்னாலும் தனக்கு பரிசு கிடைக்கலன்னு கொஞ்சம் feel  பண்ணினா. (இந்த வயசுலயே எப்படி எல்லாம் பீல் பண்றாங்கப்பா). இந்த முறை prize வாங்கிட்டா சந்தோசம் தான் .
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

தேஜாவுக்கு "செல்லகுட்டின்னு" கூப்பிட்டா ரொம்ப பிடிக்கும். அவ ஒரு முறை செய்த ஒரு தவறுக்காக அவளை திட்டிய போது என்னிடம் அழுது கொண்டே " பார் என் நெஞ்ச தொட்டு பார் எப்படி வேகமா துடிக்குது . நான் பயந்துட்டேன் எனன செல்லகுட்டின்னு சொல்லு " ன்னு சொல்லற அவள பார்க்கும் போது ஒரு பக்கம் சிரிப்பு வந்தாலும் , இப்படியெல்லாம் பேச சொல்லி யார்டா சொல்லிதரதுன்னு கேட்க்க தோணுது . அப்புறம் எங்க கோப படறது..................
செல்ல குட்டி இன்னும் வரும்.............
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1 comment:

  1. குட்டீஸ்னாலே கலக்கல் தான்... அவர்களுடன் இருக்கும் போது நமக்கு நன்றாக பொழுது போகும்.. அவர்களின் பேச்சும், விளையாட்டும் நமக்கும் நாள் முழுதும் பார்த்து கொண்டே இருக்கலாம் போலிருக்கும்...

    ReplyDelete